Thứ Tư, 9 tháng 1, 2013

BÀI KHÔNG TÊN SỐ 1




Cho tôi nhớ...
Đêm trăng thơ ngày cũ
Mịn màng bờ cát có đôi
Tình trong nhau dưới trăng vàng chiếu rọi
Lời nồng say nay hóa thành gian dối
Tan nhanh như xe cát dã tràng

Cho tôi xin...
Mượn lời thơ tiếng nhạc
Hát lại từng lời mật ngọt lời ru
Đã đưa tôi ra bóng tối ngục tù
Rồi nhốt kín giữa đêm trường giá lạnh

Cho tôi say...
Men nồng cay mặn đắng
Dáng bồng bềnh ngày hạnh phúc có em
Cho tôi quên những kỹ niệm êm đềm
Tình tan vỡ như lâu đài trên cát.

Kỹ niệm trôi qua vẩn chưa xóa hết
Hơi thở nồng nàn một phút đắm say 
Mà giờ đây sao xa quá tầm tay
Em đó ...tôi đây... mà muôn trùng cách biệt
                          tiendung


Nhạc phẩm : Bài không tên số 1
Nhạc sỹ : Vũ thành An                
Ca sỹ : Duy Quang                     
Video clip : Tiendung            




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.