Thứ Tư, 12 tháng 12, 2012

TÔI ĐI BÁN NẮNG

 
Tôi đi bán nắng

Tôi đi gánh nắng giữa mùa đông
Em hỏi nắng vàng có bán không
Em ơi nắng ấy từ máu nóng
Là khối tình si cả tấm lòng

Nắng vàng tôi gánh giữa mùa đông
Sưởi ấm cho người lúc bão giông
Em ạ nắng này tôi không bán
Tặng em một ít có chịu không

Nắng tình tôi tặng giữa mùa đông
Em không thèm nhận nắng còn không
Rồi những mùa đông trời lạnh giá
Em ngồi sưởi ấm nhớ tôi không

Tôi đi bán nắng giữa mùa đông
Nắng buồn tôi bán có mua không
Tình tôi đã chết từ đông trước
Nắng nóng hôm nay chỉ máu hồng
sưu tầm ở 1 blog


.                                                                                                                                                        
                 NẮNG CÓ CÒN KHÔNG

Tôi đi tìm nắng giữa mùa đông
Hong khô hoa tuyết trắng giữa đồng
Sưởi ấm con tim còn lạnh giá
Hỏi rằng nắng ấm có còn không?

Nắng buồn Anh chở ... bán hay cho?
Hay đem sưởi ấm trái tim khô?
Hay mang giá lạnh khi đông đến?
Có nhuộm tim em... nổi đợi chờ ?

Nắng tình anh gánh giữa mùa đông
Em xin chút nắng có được không?
Đem về sưởi ấm con tim lạ
nh
Để nắng không buồn ....giữa ngày đông
Nắng kia có ấm lại tình tôi
Có yêu thương xin nói một lời
Còn bao nhiêu nắng xin mua hết

Mang tặng cho đời...hỡi người ơi ....
tiendung

                                                                          

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.